Video hướng dẫn cài đặt WiFi máy in phun Brother DCP T426W


Giới thiệu dòng máy in phun mới của Brother DCP T426W, được thiết kế giúp nâng cao tối đa hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ được chất lượng bản in.
Dù ở nhà hay văn phòng, bạn đều có thể tận hưởng những bản in sống động với hình ảnh sắc nét.



Brother DCP T426W Tốc độ in cao 
Tốc độ in tài liệu lên đến 16/9 ipm* (FPOT: 6.5 (Trắng đen) / 10.0 (Màu) Giây* ^), máy in Brother tăng tốc quy trình vận hành để bạn có thể làm được nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn. Từ việc in các báo cáo đến các tài liệu quảng cáo đòi hỏi hình ảnh sắc nét và rõ ràng, bạn có thể tự tin tạo ra các bản in chất lượng và chuyên nghiệp.

*Theo tiêu chuẩn ISO/IEC 24734. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo tại www.brother.com/rd/printspeed
*^ Theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17629. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo tại www.brother.com/rd/printspeed

Brother DCP T426W Nâng cao hiệu suất
Xử lý nhiều công việc in ấn khác nhau với khay nạp giấy tự động 150 tờ có thể điều chỉnh cho các kích cỡ giấy khác nhau và một khe tiếp giấy đa năng bổ sung để có thể in nhiều loại giấy khác nhau.

Brother DCP T426W Tiết kiệm trên từng bản in
Giảm chi phí cho mỗi bản in với bình mực dung tích cực lớn của Brother, lên đến 7.500 trang in trắng đen và 5.000 trang in màu! Gia tăng tuổi thọ máy in và đầu in khi dùng mực in chính hãng của Brother, tiết kiệm tối đa sử dụng dài lâu.

**Số lượng trang in được công bố bằng phương pháp ngoại suy dựa vào thử nghiệm của Brother với hình mẫu theo tiêu chuẩn luận ISO/EIC 24712. Số lượng trang in không theo chuẩn ISO/IEC 24711.

Brother DCP T426W Nạp Mực Dễ Dàng & Chính Xác
Sở hữu hệ thống nạp mực tự động phía trước máy, cho phép người dùng kiểm soát và thay thế mực một cách dễ dàng. Đồng thời, phần nắp bọc bên ngoài có chất liệu trong suốt được thiết kế thân thiện và đa nhiệm giúp giảm thiểu tối đa sự phức tạp khi sử dụng.

Mực in Brother D60BK  Mực in Brother BT5000 Yellow
Mực in Brother BT5000 Cyan Mực in Brother BT5000 Magenta


, Mực in Brother BT5000 Y 
Dễ dàng sử dụng
Giao diện người được thiết kế thân thiện cùng lắp đặt đơn giản giúp bất kì ai cũng có thể sử dụng dễ dàng.


Chia sẻ:


Bình luận Facebook